02273 833 338

Túi giấy ấn tượng – Món quà truyền tải thông điệp doanh nghiệp tới khách hàng của bạn.

Những mẫu túi giấy được thiết kế với mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị đối với khách hàng.

Những mẫu túi giấy được thiết kế riêng thể hiện được sự chuyên nghiệp, tôn trọng đối tác và khách hàng. Để giúp các bạn thiết kế được túi xách giấy vừa đẹp vừa chất lượng, chúng tôi sẽ chia sẻ Quy trình thiết kế túi giấy cơ bản nhất rất dễ hiểu và dễ nhớ.

Nghiên cứu sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh trước khi thiết kế túi giấy

Chúng ta vẫn thường nghe câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, thì ở khâu nghiên cứu sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh này cũng vậy. Đây là khâu quan trọng đầu tiên trong việc thiết kế túi giấy, nó là nền tảng để chúng ta đưa ra được những ý tưởng độc đáo.

Ở mỗi một đơn hàng của các doanh nghiệp khác nhau, chúng ta không thể vẽ bừa những ý tưởng túi xách giấy được. Thay vào đó chúng ta phải mày mò, nghiên cứu, tìm hiểu những xu hướng mới, những biến động mới của doanh nghiệp đó. Những kiến thức này sẽ giúp chúng ta có được một cơ sở vững chắc để xây dựng lên ý tưởng.

Bên cạnh đó, người thiết kế cũng phải tìm hiểu thị hiếu nhóm khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm… Khảo sát, phân tích nhiều yếu tố khác nhau, rồi lên ý tưởng chính, phác họa ra một số mẫu thiết kế dự phòng. Song song với đó là họp thảo luận, lắng nghe ý kiến và quyết định chọn một mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất, tạo ra một “túi xách giấy” thể hiện được thế mạnh, tinh thần và uy tín của thương hiệu với khách hàng.

thiết kế túi giấy cho thương hiệu

Lựa chọn kiểu dáng, kích thước của túi giấy

Thực tế, không có quy định cụ thể nào về kích thước túi giấy, chúng ta chỉ quy ra một vài kích thước thông dụng là kích thước đựng được nhiều loại ấn phẩm khác nhau. Do đó, chúng ta cần phải tính toán thật kỹ kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng và thuận tiện trong việc in ấn.

Kích thước thông dụng gồm:

  • 45 x 35 x 10
  • 39 x 31.5 x 10
  • 36 x 26 x 8
  • 35 x 25 x 7
  • 32 x 24 x 10
  • 31 x 22 x 7
  • 30 x 20 x 5

Về hình dáng của túi giấy, chúng ta sẽ dựa vào các phần mềm hỗ trợ thiết kế như Al, Corel, Photoshop,… để vẽ hình dáng túi sao cho phù hợp với kích thước và trọng lượng thực tế của sản phẩm.

Lựa chọn hình ảnh, màu sắc

Thiết kế hình ảnh là khâu chính trong quy trình thiết kế túi giấy, nó được các designers đầu tư về cả thời gian, công sức và sự sáng tạo… Ở khâu này nó quyết định bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bao gồm logo, slogan, thông tin doanh nghiệp, thông tin liên hệ… được kết hợp hài hòa và đầy tính nghệ thuật.

Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc cũng rất được lưu ý. Chúng ta nên chọn màu tạo điểm nhấn thương hiệu, font chữ đặc trưng, bám sát bộ nhận diện thương hiệu.

thiết kế túi giấy theo bộ nhận diện thương hiệu

Hoàn thiện mẫu túi giấy

Để hoàn thiện mẫu cuối cùng và chắc chắn rằng không gặp sai sót gì, thì chúng ta cần tiến hành khảo sát thật kỹ các chỉ số kỹ thuật và các thông tin được in trên bao bì. Sau đó có thể in thử để kiểm tra chất lượng xem có đảm bảo hay không. Và cuối cùng mới là in ấn mẫu túi giấy chính thức khi đã thông qua tất cả kiểm duyệt.

Công ty In Sơn Nam tại Thái Bình với bề dày kinh nghiệp trong lĩnh vực in ấn chính là đối tác được rất nhiều doanh nghiệp, xưởng may mặc thời trang trao gửi niềm tin. Những mẫu túi giấy của Sơn Nam luôn được đánh giá cao, làm vừa lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với In Sơn Nam qua:

  • Địa chỉ: Số 18, đường Trần Khánh Dư, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình
  • Email: giaysonnam@gmail.com                           *         Hotline: (0227)3 833 338
  • Website: insonnam.com.vn