02273 833 338

Tiêu đề thư là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn. Mặc dù rất quan trọng, nhưng in tiêu đề thư vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Vậy làm thế nào để có thể in tiêu đề thư ấn tượng và kích thước tiêu đề thư tiêu chuẩn khi in là bao nhiều? Hãy cùng In Sơn Nam tìm hiểu ngay nhé!

Kích thước in tiêu đề thư tiêu chuẩn

Tại Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới đều sử dụng kích thước tiêu chuẩn để in giấy tiêu đề. Thông thường, chúng ta hay dùng giấy có size A4, A5 hoặc A3 là chủ yếu. Ngoài ra, nếu bạn thích sử dụng các size giấy khác cũng có thể được, xong số lượng người dùng khá hiếm. Cụ thể kích thước chuẩn của từng size là:

  • Kích thước tiêu đề thư giấy ISO A4: 210mm x 297 mm
  • Kích thước tiêu đề thư giấy A5: 210mm x 148mm
  • Kích thước tiêu đề thư giấy A3: 420mm x 297mm

In tiêu đề thư cần chứa những nội dung gì?

Trong quá trình in, ngoài lưu ý về kích thước tiêu đề, chúng ta cũng cần quan tâm đến nội dung của tiêu đề thư. Thông thường, một tiêu đề thư có một số nội dung cơ bản cần có, đó là: tên doanh nghiệp – công ty – tập đoàn đó. Logo, slogan, biểu trưng của doanh nghiệp, tổ chức.

Trên tiêu đề thư, bạn cũng đừng quên ghi chú rõ ràng địa chỉ trụ sở hoặc chi nhánh của công ty, doanh nghiệp. Trong đó việc in địa chỉ này còn phụ thuộc vào tiêu đề thư được sử dụng cho công ty mẹ hay là công ty chi nhánh. Cuối cùng, thông tin liên lạc là một phần không thể thiếu để đối tác tiện liên hệ. Cụ thể, các thông tin liên lạc bao gồm số điện thoại, email và website…

Chất liệu giấy để in tiêu đề thư phổ biến nhất

Trong thị trường in ấn tiêu đề thư, có rất nhiều chất liệu giấy in khác nhau với các ưu điểm riêng. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại phù hợp để in giấy tiêu đề. Giấy ford là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất bởi thiết kế dày dặn, độ bám và bền màu rất tốt. Định lượng thông thường từ 80 – 150 gsm.

Mục đích sử dụng tiêu đề khi viết thư

Chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc tại sao dịch vụ in tiêu đề thư giá rẻ ngày trở nên phổ biến và mục đích sử dụng tiêu đề thư là gì? Có thể nói, các doanh nghiệp thường sử dụng tiêu đề thư để làm một số giấy tờ, tài liệu hợp pháp có liên quan chặt chẽ đến công ty. Trong đó, chúng ta có thể kể đến đó là: hóa đơn, biên bản, giấy thông báo hoặc tài liệu công ty.

Ngoài ra, dùng những tiêu đề thư trang trọng còn là một cách để thể hiện sự tôn trọng khách hàng, tính chuyên nghiệp khi làm việc. Đây cũng là một hình thức để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp cực kỳ tốt. Vì thế rất nhiều công ty chú trọng đến việc thiết kế và in tiêu đề thư.

Sơn Nam – địa chỉ in giấy tiêu đề thư tại Thái Bình

Đến với In Sơn Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phục vụ bạn hết sức mình và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, In Sơn Nam tự tin với mức giá hợp lý mà chất lượng sản phẩm vô cùng tốt.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, đường Trần Khánh Dư, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình
  • Email: giaysonnam@gmail.com                           *         Hotline: (0227)3 833 338
  • Website: insonnam.com.vn